Cách kết nối tivi Xiaomi với hộp giải mã truyền hình cáp

Đăng bởi Sửa Tivi vào lúc 30/12/2022

 Tivi Xiaomi có cổng đầu vào HDMI và cổng AV, 2 loại cổng này có thể sử dụng để kết nối truyền hình cáp, IPTV và các hộp giải mã tín hiệu khác. Sau đây trung tâm sửa chữa tivi xiaomi tại Thái Nguyên xin chia sẻ bài hướng dẫn Cách kết nối tivi Xiaomi với hộp giải mã truyền hình cáp để gửi tới quý khách.

Cách kết nối tivi Xiaomi với hộp giải mã truyền hình cáp

Có thể bạn cũng quan tâm: Cách bật Bluetooth trên tivi Xiaomi và kết nối với các thiết bị khác

Hai Cách kết nối tivi Xiaomi với hộp giải mã truyền hình cáp

Cách thứ nhất : kết nối hộp giải mã tín hiệu qua cáp HDMI. <Phương pháp này phù hợp với các hộp giải mã tín hiệu số có giao diện đầu ra HDMI>

Hình ảnh cổng HDMI của tivi Xiaomi

①Kết nối đầu thu kỹ thuật số và giao diện HDMI của TV bằng “cáp HDMI”;

②Đặt nguồn cho đầu thu kỹ thuật số và TV rồi bật nó lên, và sau đó sử dụng điều khiển từ xa của TV để chọn mục nhập nguồn tín hiệu của trang chủ TV (như trong hình bên dưới), Vị trí của ô màu đỏ), và nhấp vào “nút xác nhận” của điều khiển từ xa

Chọn hiển thị hình ảnh từ cổng HDMI
Chọn hiển thị hình ảnh từ cổng HDMI

③Sau khi vào giao diện chọn nguồn tín hiệu , chọn “HDMI” và nhấp vào “nút xác nhận” của điều khiển từ xa để vào giao diện STB.

Tùy chọn HDMI được chọn trên giao diện này phải giống với số giao diện nơi TV được kết nối với hộp giải mã tín hiệu.

④Sau khi vào giao diện của set-top box, hãy sử dụng điều khiển từ xa của set-top box để chọn chương trình yêu thích của bạn để phát.

Cách thứ hai : Kết nối hộp giải mã tín hiệu thông qua cáp tổng hợp âm thanh và hình ảnh AV. <Phương pháp này phù hợp với hộp giải mã tín hiệu có giao diện đầu ra AV>

Hình ảnh cổng vào Av

①Kết nối một đầu của cáp hỗn hợp AV với giao diện đầu ra của hộp giải mã tín hiệu, sau đó kết nối ba đầu nối từ đầu kia với giao diện AV màu tương ứng của TV (các màu đỏ, trắng và vàng cần phải tương ứng với từng màu một).

Lưu ý: Mi TV 3-55/60/70 inch và Mi TV 3S-65 inch (phiên bản cong) cần được sử dụng với cáp bộ chuyển đổi ba trong một trong hộp phụ kiện.

②Đặt nguồn vào hộp giải mã tín hiệu và TV rồi bật nó lên, sau đó sử dụng điều khiển từ xa của TV để chọn lối vào nguồn tín hiệu của trang chủ TV (như được hiển thị trong hộp màu đỏ) và nhấp vào “nút xác nhận” của điều khiển từ xa.

Chọn hiển thị hình ảnh từ cổng AV
Chọn hiển thị hình ảnh từ cổng AV

③Sau khi vào giao diện lựa chọn nguồn tín hiệu, chọn “AV” và nhấp vào nút “OK” trên điều khiển từ xa để vào giao diện STB.

④Sau khi vào giao diện của set-top box, hãy sử dụng điều khiển từ xa của set-top box để chọn chương trình yêu thích của bạn để phát

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Xiaomi Thái Nguyên hi vọng bài viết sẽ hữu dụng với quý khách !

Nhận xét