6 bước tự thay đèn LED tivi Xiaomi tại nhà tiết kiệm chi phí

Đăng bởi Sửa Tivi vào lúc 30/12/2022

Trung tâm sửa chữa tivi xiaomi tại thái nguyên Xin chia sẻ bài viết 6 bước tự thay đèn LED tivi Xiaomi tại nhà dành cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí hoặc muốn trải nghiệm việc thay led cho tivi xiaomi.

6 bước tự thay đèn LED tivi Xiaomi tại nhà
Hình ảnh khi thay đèn LED tivi Xiaomi 

Mặc dù công việc cần làm là tháo bỏ các led bị cháy và thay bằng led mới nhưng việc thay đèn LED tivi là công việc khá khó khăn và Có thể sẽ có rủi ro hỏng hóc tivi nặng hơn nên đòi hỏi bạn phải có sự am hiểu về điện tử. Nếu đã từng qua đào tạo và có kinh nghiệm sửa chữa đồ điện tử tại nhà. Thì quý khách hoàn toàn có thể tự thay thế đèn LED cho tivi XIAOMI tại nhà theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao tivi xiaomi bật không lên? Nguyên nhân và khắc phục

Các dụng cụ và linh kiện cần  khi thay:  một bộ đèn LED đúng với đời tivi XIAOMI nhà mình, một bộ tua vít, một chút kiến thức về điện tử và sự khéo néo là bạn có thể tự thay thế được đèn LED tivi XIAOMI tại nhà mà không cần gọi thợ.

Bước 1: Ngắt nguồn điện cấp cho tivi và tháo các cáp kết nối phía sau tivi. Sau đó gỡ bỏ màn hình tivi xuống và tháo lớp vỏ nhựa phía sau tivi.

Bước 2: Gạt hất các nấc xung quanh và gỡ lớp viền nhựa phía dưới màn hình TV ra.

Bước 3: Cố định hai lớp nhựa trắng bằng băng dính với nhau và sau đó nhấc nó ra ngoài.

Bước 4: Hãy lật mặt sau của tivi XIAOMI lên. Và sau đó dùng tuốc nơ vít tháo chốt phần linh kiện điện tử. Tiếp đến dùng kìm bóp các chốt giữ dải giấy trắng phía trên đèn LED để nó tuột xuống dưới.

Bước 5: Bạn hãy lật mặt trước của tivi để gỡ lớp giấy trắng phía trên đèn LED ra.

Bước 6: Sử dụng một thanh dẹt để cạy từng dây đèn LED ra. Sau đó bạn hãy thay thế các dải đèn Led mới và lắp lại vào tivi.

Nếu quý khách không thể tự thay hãy sử dụng Dịch vụ thay led tivi xiaomi tại nhà thái nguyên Uy tín Có Bảo Hành

Trung tâm chúc Quý khách thay đèn led cho tivi nhà quý khách thành công ! 

Nhận xét